ข่าวราชบุรี : การประชุมทางวิชาการและนวัตกรรมเทคโนโลยีบัณฑิต สถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง 4 ครั้งที่ 4
13 มีนาคม 2565 ที่อาคารจิตรภักดี วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี สถาบันการอาชีวศึกษาภาคกลาง 4 จัดงาน การประชุมทางวิชาการและนวัตกรรมเทคโนโลยีบัณฑิตสถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง 4 ครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเปิดเวทีสำหรับนักศึกษาในระดับปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการชั้นปีที่ 2 ของสถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาจำนวน 215 คน และให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงศักยภาพ ทางความคิดสร้างสรรค์ ผลงาน การคิดสร้างสรรค์ผลงานเชิงเทคโนโลยีซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญของนักศึกษาในศตวรรษที่ 21 นี้ สำหรับผลงานของนักศึกษาในปีการศึกษา 2556 4 นี้ มีจำนวน 88 ผลงานของ 12 สาขาวิชาดังนี้
สาขาวิชาเทคโนโลยียานยนต์ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยเทคนิคกาญจนบุรี จำนวน 5 ผลงาน
สาขาวิชาเทคโนโลยีไฟฟ้า (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม จำนวน 6 ผลงาน
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม จำนวน 5 ผลงาน
สาขาวิชาการบัญชี (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม จำนวน 11 ผลงาน
สาขาวิชาการโรงแรม (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมจำนวน 6 ผลงาน
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมจำนวน 4 ผลงาน
สาขาวิชาดิจิตอลกราฟิก (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐม จำนวน 5 ผลงาน
สาขาวิชาเทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษานครปฐมจำนวน 22 ผลงาน
สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยเทคนิคราชบุรีจำนวน 5 ผลงาน
สาขาวิชาเทคโนโลยียานยนต์ (ต่อเนื่อง) วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรีจำนวน 10 ผลงาน
สาขาวิชาการบัญชี(ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จำนวน 3 ผลงาน
และสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ(ต่อเนื่อง) วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จำนวน 6 ผลงาน
ในการดำเนินงานครั้งนี้สถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง 4 ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถจากหลายหน่วยงานต่างๆเป็นกรรมการตัดสินเพื่อให้การตัดสินผลงานเป็นไปด้วยความเที่ยงตรง เป็นกลาง และมีความยุติธรรม นอกจากนี้ ทางสถาบัน ได้รับความอนุเคราะห์ จากนายสมพงษ์พนมชัย ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่ สื่อและอุปกรณ์ต่างๆ และสภาอุตสาหกรรมภาคกลาง ที่ช่วยเหลือแนะนำด้านต่างๆ ทำให้การดำเนินงานครั้งนี้ สำเร็จไปได้ด้วยดี
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น